CFC

Khách viếng thăm sẽ thiệt thòi lắm nha ~
Đăng nhập để chia sẻ/ Login để yêu thương  ^^


Vũ điệu của Thần Chết - Jeffery Deaver 22985209-p0
CFC

Khách viếng thăm sẽ thiệt thòi lắm nha ~
Đăng nhập để chia sẻ/ Login để yêu thương  ^^


Vũ điệu của Thần Chết - Jeffery Deaver 22985209-p0


Conan Fan Club
 
Trang ChínhLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

Share
 

 Vũ điệu của Thần Chết - Jeffery Deaver

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Anfu

Anfu

Nữ Aries
Tổng số bài gửi : 1325
Birthday : 03/04/1995
Age : 28

Vũ điệu của Thần Chết - Jeffery Deaver Empty
Bài gửiTiêu đề: Vũ điệu của Thần Chết - Jeffery Deaver   Vũ điệu của Thần Chết - Jeffery Deaver Empty20/11/2010, 20:00

Vũ điệu của Thần Chết - Jeffery Deaver ?cat=truyendich&imh=vudieucuathanchetVũ điệu của Thần Chết - Jeffery Deaver 090911confindanceruk
Trong cuốn tiểu thuyết Kẻ tầm xương (The Bone Colletor) của mình năm 1997, Jeffrey Deaver đã giới thiệu với độc giả nhân vật Thám tử Lincoln Rhyme, một chuyên gia tội phạm học xuất sắc nhất thành phố New York - nếu không muốn nói là nhất nước Mỹ. Tuy nhiên, một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra khiến Rhyme trở thành một người bị liệt toàn thân, tứ chi bất toại, phải gắn cả cuộc đời còn lại với chiếc xe lăn. Rhyme chỉ còn có thể cử động được đầu, vai và ngón đeo nhẫn trên bàn tay trái của mình. Mặc dù vậy, vụ tai nạn cũng không thể cướp đi được tài sản quý giá nhất của anh - đó là một bộ óc phi thường. Và giờ đây, Rhyme đã quay trở lại trong tiểu thuyết Vũ điệu của Thần Chết (The Conffin Dancer) để làm hài lòng độc giả hâm mộ những tác phẩm trinh thám tâm lý đã làm nên tên tuổi của Jeffery Deaver.

Lần này đối thủ của Rhyme là một tên giết người chuyên nghiệp mà anh đã hiểu quá rõ, kẻ chuyên gọi những nạn nhân mà hắn được thuê giết là “xác chết” từ trước khi hắn ra tay thủ tiêu họ. Đầu mối duy nhất có liên quan đến danh tính của tên giết người kủng khiếp này là một hình xăm rất lạ trên bắp tay: hình Thần Chết đang nhảy múa với một người phụ nữ - nạn nhân kế tiếp của hắn - ngay phía trước một chiếc quan tài - đó là lý do tại sao tên giết người được biết đến với biệt danh “Vũ công Quan tài”. Hắn chính là kẻ đã nâng việc giết người lên thành một thứ nghệ thuật khủng khiếp, một khi vũ khí đáng sợ nhất của hắn không còn là dao hoặc súng mà là sự hiểu biết đến kỳ lạ về bản chất của con người.

Mục tiêu mà tên Vũ công Quan tài săn đuổi lần này là ba phi công của một công ty bay dịch vụ đã vô tình trở thành nhân chứng có thể vạch mặt một tên trùm buôn lậu vũ khí. Sau khi tên Vũ công thành công trong việc thủ tiêu nhân chứng thứ nhất, những người còn lại được đưa vào chế độ bảo vệ đặc biệt. Nhưng rồi bi kịch vẫn tiếp tục xảy ra một khi tên Vũ công Quan tài đã quyết tâm tìm cách thủ tiêu nốt những mục tiêu của mình thông qua các biện pháp cô lập và tiêu diệt. Chỉ có Rhyme, cùng với trí tuệ sắc sảo và nhạy bén không ai sánh nổi, cùng chiếc máy tính tân tiến nhất và những cộng sự của mình là có thể ngăn chặn tên sát thủ vô hình và quỷ quyệt này có thể ra tay bất kỳ lúc nào.

Năm năm trước khi câu chuyện này bắt đầu, hai nhân viên kỹ thuật dưới quyền Rhyme đã bị giết bởi một quả bom do tên giết người này cài lại hiện trường vụ án, điều đau đớn nhất là trong đó có cả người phụ nữ yêu dấu của anh. Và lần này, khi mọi dấu hiệu đều cho thấy tên Vũ công đã quay lại, Rhyme không thể bỏ lỡ cơ hội trả thù. Trong suốt hành trình truy lùng theo dấu vết của Vũ công Quan tài qua các công viên, sân bay và hệ thống đường tàu điện ngầm chằng chịt của thành phố New York, bất kỳ sai lầm nào của Lincoln Rhyme cũng đồng nghĩa với việc nguy hiểm có thể xảy ra đối với các nhân chứng và mạng sống của chính anh, với người học trò và cộng sự xinh đẹp - cô cảnh sát tóc đỏ Amelia Sachs mà độc giả đã được biết đến qua tiểu thuyết Kẻ tầm xương.

Với Vũ điệu của Thần Chết, độc giả sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong một mạch truyện căng thẳng đến nghẹt thở, và đúng lúc tưởng chừng như kết thúc của câu chuyện đã trở nên quá rõ ràng thì Jeffery Deaver lại làm tất cả phải ngỡ ngàng và khâm phục.

Link đọc online: Vũ điệu của Thần Chết
Về Đầu Trang Go down
http://anfucafebook.blogspot.com/
 

Vũ điệu của Thần Chết - Jeffery Deaver

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» Búp bê đang ngủ - Jeffery Deaver
» Dữ liệu tử thần - Jeffery Deaver
» Kẻ Tầm Xương - Jeffery Deaver
» Cái ghế trống - Jeffery Deaver
» Trăng lạnh - Jeffery Deaver

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CFC :: Giải Trí :: Thư viện :: Giới thiệu truyện trinh thám-