CFC

Khách viếng thăm sẽ thiệt thòi lắm nha ~
Đăng nhập để chia sẻ/ Login để yêu thương  ^^


Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie 22985209-p0
CFC

Khách viếng thăm sẽ thiệt thòi lắm nha ~
Đăng nhập để chia sẻ/ Login để yêu thương  ^^


Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie 22985209-p0


Conan Fan Club
 
Trang ChínhLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

Share
 

 Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
Anfu

Anfu

Nữ Aries
Tổng số bài gửi : 1325
Birthday : 03/04/1995
Age : 28

Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie Empty
Bài gửiTiêu đề: Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie   Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie Empty20/11/2010, 21:22

Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie Dacnhantam
Đắc Nhân Tâm – How To Win Friends and Influence People của Dale Carnegie là tác phẩm nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Cuốn sách đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là cuốn sách liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất (Best-selling Books) do thời báo New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. Tác phẩm được đánh giá là cuốn sách đầu tiên và hay nhất trong thể loại này, có ảnh hưởng thay đổi cuộc đời đối với hàng triệu người trên thế giới.

Ở Việt Nam, tác phẩm How to Win Friends and Influence People của Dale Carnegie đã có hơn 50 năm gắn bó cùng bạn đọc Việt Nam qua bản dịch Đắc Nhân Tâm của học giả Nguyễn Hiến Lê và đã giúp nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam thành công trong cuộc sống. Trong suốt 50 năm ấy, How to Win Friends and Influence People từng nhiều lần được những người con của Dale chỉnh sửa, bổ sung cho phù hợp với thời đại mới. Rất nhiều ví dụ, dẫn chứng quá cũ đã được thay bằng những câu chuyện mới, mang tính thời đại và ý nghĩa hơn. Và đó cũng chính là mong muốn của Dale Carnegie lúc sinh thời. Ông vẫn hằng mong tác phẩm của mình có một sức sống hợp với thời đại và ngày càng lan tỏa, phát triển mãi.

Chính vì sự cập nhật mới của tác phẩm cũng như khát khao mang đến cho độc giả Việt Nam một tác phẩm thật sự giá trị về nghệ thuật giao tiếp và chinh phục lòng người, First News đã quyết định mua bản quyền ấn bản mới nhất và biên dịch lại tác phẩm nổi tiếng này.

Cũng như nhiều người đã từng chiêm nghiệm và thành công nhờ những triết lý trong quyển sách này, ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch và Tổng Giám đốc Pepsico, Indochina, đã chia sẻ cảm nhận sâu sắc của mình: “Đắc Nhân Tâm không đơn thuần là cách cư xử chỉ để được lòng người. Đó là một trong những nhận thức hình thành nhân cách con người theo những chuẩn giá trị được đa số đồng ý và chia sẻ. Trong cuộc sống, Đắc Nhân Tâm thể hiện qua sự quan tâm, tôn trọng những người quanh ta và xã hội mình đang sống. Trong kinh doanh, nó thể hiện sự công bằng (fairness) và tư duy cùng thắng (win-win). Trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội qua sự đóng góp của bản thân từng con người và doanh nghiệp, hiểu theo “đắc nhân tâm”, sẽ không còn là sự “cố gắng làm hài lòng” hoặc “ban phát” mà chính là thước đo nhân cách, là bổn phận và trách nhiệm của những người quản lý và doanh nghiệp đó.”

Không còn nữa khái niệm giới hạn Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. Đắc Nhân Tâm của thời đại mới đòi hỏi sự hiện diện của cái Tâm, cái Tầm và cái Tài trong mỗi người chúng ta. Đắc Nhân Tâm trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình,hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.

Đồng cảm với mục đích tốt đẹp của First News và mong muốn góp phần phát triển nét văn hóa ứng xử "Đắc Nhân Tâm" ở Việt Nam, Trường Doanh nhân Đắc Nhân Tâm - đại diện chính thức của tổ chức Dale Carnegie tại Việt Nam – đã đồng hành với First News để giới thiệu quyển sách “đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử”, quyển sách đã từng mang đến thành công và hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

Chân thành chúc các bạn sẽ tìm được những điều bổ ích và thành công với quyển sách đặc biệt này.

First News

Link download E-book
Link đọc online
Về Đầu Trang Go down
http://anfucafebook.blogspot.com/
Black Unicom

Black Unicom

Nam Capricorn
Tổng số bài gửi : 485
Birthday : 31/12/1996
Age : 27
Đến từ : Edinburgh

Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie   Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie Empty21/11/2010, 11:36

Cùng với Hạt giống tâm hồn, Đắc nhân tâm của Dale Carnegie là một trong những quyển sách gây ra hiện tượng trên toàn cầu và được hầu hết các lớp độc giả ưa thích.
Nhưng nó có một điểm khác Hgth - những câu chuyện nhẹ nhàng, Đnt chứa đựng sự khao khát mãnh liệt, quyết tâm mạnh mẽ được tác giả thể hiện rõ ràng hơn

Spoiler:
Về Đầu Trang Go down
w3

w3

Nam Sagittarius
Tổng số bài gửi : 284
Birthday : 30/11/1994
Age : 29
Đến từ : Hung Family

Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie   Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie Empty31/5/2011, 00:51

Đọc xong thấy quyển này hay quá! Quảng cáo giúp cho anita về quyển sách cho mọi người này:
@For all: Đọc xong quyển sách này thì bạn chắc chắn sẽ có sự thay đổi lớn về cách ứng xử trong cuộc sống. Thay đổi thực sự ! Ý mình là quyển sách này cho bạn khái niệm và giúp bạn thực hành về cách đối nhân xử thế, cách giao tiếp, cách làm quen với người lạ, rồi cách duy trì mối quan hệ...etc.. Nói chung là hầu hết bí kíp để trở thành 1 lãnh đạo đều ở trong quyển sách này. Nghiền ngẫm xong quyển sách này thì bạn có thể tin chắc rằng bạn đã trở thành 1 nhà lãnh đạo giỏi. Bạn không muốn làm 1 nhân viên văn phòng 1 ngày 8/24 tiếng úp mặt vào chồng hồ sơ, bạn muốn làm 1 giám đốc có nhà lầu xe hơi, gặp gỡ, giao tiếp với giới thượng lưu và được mọi người kính trọng. tieuthu1
Như vậy bạn muốn có quyển sách này chứ? Bạn biết biết hiệu sách gần nhà có bán nó? Đừng đi đến hiệu sách, chạy ngay đến đó và mua về cho mình quyển sách hay nhất mọi thời đại về Đắc nhân tâm ( Nghệ thuật đối nhân xử thế và cách thu phục lòng người ), bạn sẽ có tất cả những điều bạn muốn, I promise :tuky5:
Về Đầu Trang Go down
http://hungrye.bk@gmail.com
Sponsored content




Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie   Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie Empty

Về Đầu Trang Go down
 

Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» Lời nhắn từ hoa.
» ÁN: Nạn Nhân Vô Tình- Hot Hot
» Bạn là nhân vật Manga nào?
» Nhân gian đóa hoa hai lần nở
» 3/6/2010 Án: Sát nhân bí ẩn.- Hot...Hot

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CFC :: Giải Trí :: Thư viện :: Giới thiệu các tác phẩm văn học khác-